Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Những Điều kiện đủ để chạy một chiến dịch Marketing online

Điều kiện cần để chạy một chiến dịch Marketing online

Bạn cần những điều kiện gì để chạy 1 chiến dịch dich vu seo ?

Không một kế hoạch hay dự kiến nào được xem là hoàn hảo cả, từ những bước tính nết ban đầu đến những bước kê hoạch kinh doanh online hiện thời.

Tổng thể trong một chiến lược kinh dinh, nếu dự định của bạn đã dự sẵn cho một quyết định chạy chiến lược marketing online khá là toàn vẹn, thế nhưng bạn chưa có được sự phối hợp chặt đẹp giữa các nhóm team để gặt hái những thành quả của chiến dịch marketing đưa ra, thì cả một kế hoạch bạn dự trù thực hành đều không thể thực hiện được.

Với môi trường Internet phong phú ngày nay thì để lên một chiến dịch thật toàn mỹ thì bạn cần thống nhất những lưu ý quan yếu khác như sau:

 Xây dựng một website phải thật chuyên nghiệp

 

 


Trung tuần tháng 4/2015 vừa qua, Google đã đưa ra những thuật toán tối ưu nhằm ưu tiên giá trị của những trang web có giao diện mobile hoàn chỉnh. Đồng nghĩa với việc những doanh nghiệp có hệ thống website cập nhật phiên bản mobile cho di động đều sẽ có lưu lượng hiển thị kết quả từng nhiều hơn hẳn những website không tối ưu mobile. Đây là mối băn khoăn và vấn đề của nhiều doanh nghiệp muốn kinh doanh trên môi trường Internet.


Do đó, doanh nghiệp cần hiểu rõ Google luôn cải tiến hằng ngày và bạn cần phỉa đổi thay mọi thứ để bắtkịp những thuật toán của Google. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo âu vì để xây dựng thiết kế một website chuẩn SEO – tích hợp sẵn giao diện mobile thì không hề khó.

 Ưu tiên về nội dung

Thuật ngữ “Content is king” là một câu cửa miệng mà hầu hết những ai khi bắt tay thực hiện một kế hoạch Marleting Online hay SEO website đều nghe và tuân giữ.

Vậy câu hỏi đặt là làm thế nào để lôi cuốn khách hàng tiềm năng ghé thăm vào website của bạn? Làm thế nào để hấp dẫn sự để ý từ phía khách hàng? Mọi thứ đều phụ thuộc vào bạn, chú ý nhiều về mảng nội dung dể gây sức ấn tượng mạnh đến quý khách hàng, hãy kéo khách hàng về với bạn bằng những nội dụng, lời lăng xê ngọt nhất có thể nhé.

 Hoạch định sẵn khả năng truy cập của chiến lược kinh doanh để cân nhắc kỹ về nền tảng phát triển của thương hiệu

Bạn cần phân tách và nắm rõ về kế hoạch khi chạy quảng cáo, marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ chuyên dụng của doanh nghiệp bạn sẽ cuốn lưu lượng lớp và truy cập trong 1 ngày, 1 tuần là bao nhiêu để từ đó đúc kết nền tảng dữ liệu sẵn có website có đủ băng thông để tải lượt truy cập đó hay không.

Không chỉ phân tách sâu mà cần phải xem lại những tham số kỹ thuật của hệ thống website khi chạy lăng xê như: Dung lượng, băng thông ít hay nhiều, tình trạng tải trang có đáp ứng một lượng lớn người dùng truy cập website cùng 1 mốc thời gian… để kịp thời đưa ra những giải pháp an toàn có thể xảy ra.

 Tối ưu thẻ Meta Description của website

Để website có thể hiển thị tốt trên kết quả kiêng kị, tấm bạn phải tối ưu các thẻ biểu hiện ngắn gọn nhưng đầy đủ thông báo về website kinh dinh cùa bạn. Google phân tích 2 loại thẻ bộc lộ mà bạn nên nắm rõ:

– Loại thẻ trình diễn.# ưu tiên dành cho Google: Đó là thẻ trình diễn.# ngắn gọn về website, google dựa vào đó có chuẩn SEO hay chưa để trỏ về kết quả quãng của người sử dụng khi họ muốn tìm thông tin.

– Loại thẻ thứ 2 là thẻ dành cho các mạng tầng lớp Social Network ( đa số là Facebook, Google Plus) dựa vào đó để trích dẫn chính xác nội dung chiến dịch của bạn khi ai đó share link lên những trang mạng tầng lớp lớn này.

Lưu ý: Những th3 tả của bạn phải tóm gọn và chứa từ khóa cần SEO trong website của bạn hoặc can dự đế kế hoạch trong chiến lược của bạn.
Thân thiện với mạng xã hội

Trong môi trường Online, đại đa số các khách hàng muốn quãng sản phẩm tiêu dùng củahọ thì đều duyệt những mạng tầng lớp lớn như Facebook, Twitter, Google Plus…Đừng bỏ lỡ những ghi chú này để phát triển trang kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Hãy tìm những giải pháp khuyến khích khách hàng dùng mạng từng lớp khi tìm hiểu thông tin sản phẩm. Do đó, thật quá dễ để khách hàng có thể tạo ngay cho chính họ những account dựa trên những account có sẵn của Facebook, Twitter, Google Plus.

 

Với những lượng khách đạ biết dùng mạng từng lớp để giao thương thì đây được xem là thời cơ khi khách muốn xem lại những dịch vụ họ đã đặt hàng, lịch sử giao dịch…

 Thiết lập Email Marketing

Trong việc kinh dinh Online thì Email Marketing là điểm nhấn quan trọng hơn cả khi bạn lên kế hoạch quảng bá sản phẩm cũng như mang lại doanh số khi bán hàng trực tuyến. Hoạch định tốt kế hoạch và chạy chiến lược PR hoàn hảo sẽ giúp các nhà kinh dinh nâng cao thành tựu bán hàng Online.

 
Một chiến lược quảng bá Marketing online hiệu quả cần đáp ứng các tiêu chí trọng điểm trên. Lê kế hoạch và thực hiện tốt kế hoạch đó từ đầu đến khi kết thúc sẽ mnag lại sự may mắn trong kinh dinh cũng như kinh nghiệm khi tham dự bán hàng trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét