Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Đà Nẵng đón hơn nửa triệu khách du lịch

Các điểm hấp dẫn du lịch hè khác của pháo hoa ngoạn mục sự kiện, bãi biển của lễ hội phổ biến nhất và rất nhiều niềm vui hơn, với 30-4 và 1-5 trong năm cuối cùng của lễ hội, mục đích Đà Nẵng đã thu hút nhiều khách du lịch trong ( du lịch đà nẵng, du lịch hội an ...)  và ngoài nước. tour thu hoạch rất phong phú.



Khách chảy ở thành phố ven biển

Sở Văn hóa, Thể thao và (văn hóa) và số liệu thống kê sơ bộ du lịch, Đà Nẵng, mùa lễ này, số lượng khách quốc tế trong không khí Đà Nẵng đạt 14.800 lượt khách, so với năm trước tăng 3 lần. Các tuyến đường trực tiếp 9 và 50 năm 2014, trong chuyến bay của các tuyến đường 13 điều lệ, 147 chuyến bay đến Đà Nẵng với số lượng tài khoản của các chuyến bay.

Số lượng khách du lịch từ khắp nơi trên đất nước đổ về thành phố hai chuyến bay nội bộ riêng biệt, 4-5, 25-4 tăng vọt, Việt Nam Airlines 168 tuyến đường với phụ tải tăng chuyến bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh; Vietjet và 8 chuyến bay đến / từ Hà Nội đến Đà Nẵng đường.

Ông Đinh Văn Lộc, Giám đốc công ty Việt Nam Da Travel, cho biết: "Không bao giờ nhảy năm nay, cũng như bất kỳ khách du lịch tại Đà Nẵng. Mùa lễ là màn bắn pháo hoa với mức giá hấp dẫn, cũng như người dân địa phương thân thiện và mến khách, Đà Nẵng một lần nữa, "tất cả các khách du lịch" tiết kiệm ".

Theo Sở Văn hóa Đà Nẵng trong tổng doanh thu của thành phố là 28.36% so với năm ngoái trong những ngày lễ, hơn 86.500 lượt xem. Ước tính có khoảng 90-95% của Trung tâm tài chính quốc tế Dubai vào năm 2015, bộ phòng khách sạn với công suất 2 ngày; Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Phạm Văn Đồng và khu vực Bãi biển Mỹ Khê dọc theo trung tâm của khách sạn, có công suất tối đa 100%.

Trung tâm vui chơi giải trí Helio, Sun quay, du thuyền Landing, Công viên Sân chơi châu Á như là một điểm khởi đầu để được sử dụng như một số các điểm tham quan mới và vui chơi giải trí ... Ngoài ra, cư dân và khách của những người liên quan. Nhóm mới để mở thêm 69 trò chơi miễn phí cho sự kiện Bà Nà Hills Resort này, nâng cao tới 90 tổng số sử dụng miễn phí các trò chơi ở đây để hiểu; đến 21,2%, so với cùng kỳ năm 2014 63.000 tổng số khách Bana xung quanh,.

Ngoài ra, trong dãy núi Ngũ Hành Sơn, cũng như nghệ thuật, chùa Linh Ưng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Đà Nẵng ... Nó cũng được lưu trữ hàng chục ngàn du khách đến và được vui vẻ. Báo chí trong năm nay, và các khu vực còn lại, các điểm du lịch 30-4 và 1-5 tới dự lễ tổng số khách đến 9,4%, so với năm 2014, từ 149.240 ₩; sự xuất hiện của quốc tế lên đến 2 lần so với cùng kỳ năm 2014, đạt 18.350 hành khách; khách du lịch nội địa, tăng 3,2% so với cùng kỳ năm 2014, ước tính 130.890 người.

Phân chuồng, Ủy ban Địa danh Phó Tổng Giám Marble cho biết: "tràn lan lễ hội pháo hoa quốc tế với một chương trình của các sự kiện văn hóa, nghệ thuật hoành tráng diễn ra tại các điểm trong thành phố đã tăng số lượng du khách đến Đà Nẵng. Đặc biệt, những ngọn núi đẹp như tranh vẽ của đá cẩm thạch, số lượng người truy cập bằng 76% so với năm trước, tăng mạnh đạt khoảng 34.550 lần. "

Một thương mại nhanh

CON, Hàn Market, Đống Đa, như thị trường là một thị trường rộng lớn ở trung tâm thành phố ... ngày lễ, thu nhập kinh doanh đông đúc khác thường. Để việc thông qua doanh số bán hàng tăng lên gấp 2-3 lần. "Thị trường đang rất đông khách, khẩu súng không thể bán những ngày này, đặc biệt là trong việc mua nhiều mặt hàng trên biển khách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều thị trường, chủ yếu trong thương mại du lịch nước ngoài Trung Quốc và Nhật Bản. Họ "Đà Nẵng Lô 135 Nam để thưởng thức trên thị trường trong kinh doanh biển khô chị gái của tôi, Hương vui vẻ nói.

Theo hồ sơ của chúng tôi, giá thực phẩm tại các thị trường trong những ngày gần đây giảm giá thịt lợn, giá thịt gia cầm và thủy sản tăng nhẹ, ổn định. Ngoài ra, Thiên Phú, Trung ương, các cửa hàng đặc sản, các cửa hàng đặc sản, chẳng hạn như khách du lịch, vì vậy rất nhiều các đặc sản địa phương là để tạo điều kiện cho các cuộc hành hương. Nguyễn Nhơn Phú Đà Nẵng đến du khách tăng 50% so với ngày thường cũng như các cửa hàng siêu thị, xem pháo hoa từ một kỳ nghỉ dài trong chủ sở hữu chuỗi siêu thị đặc sản cho biết Thiên Phú ,. Hầu hết các bánh kẹo của sự lựa chọn trong khu vực đặc biệt có thể được mua như là một món quà cho người thân và bạn bè.

Siêu thị Big C, Co.opMart ... sức mua, ông cho biết, ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là ở các quán ăn để tăng thịt sống có sẵn tăng 30-40% của các hàng hóa siêu thị kỳ nghỉ thông thường, rau, và tăng giá của thức uống ... Phần lớn các cổ phiếu, có giảm giá trong mùa lễ.

"The Co-op Mart Đà Nẵng đối với việc triển khai các giao dịch quy mô lớn vào mùa đông thu hút du khách. Đặc biệt là các ngày sau buổi lễ, một 2 lần cao hơn so với ngày bình thường số lượng khách du lịch đến các siêu thị để mua nhanh, "Trung Nguyên Long, giám đốc của Co-quang Mart Đà Nẵng cho biết cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét